Chủ Nhật, 8 tháng 10, 2017

Mua trọn lòng tin người khác với giá 200k

Câu chuyện sau đây được kể lại từ một sự việc có thật, tôi chỉ muốn khi đọc xong câu chuyện dưới đây thì các bạn có thể rút ra cho mình kinh nghiệm sống tốt hơn thôi.

Có một cậu sinh viên, gia cảnh cũng không khá giả gì trong khi số tiền chi trả cho mỗi kì bao gồm tiền học phí, tiền sinh hoạt, tiền vở, giáo trình...không phải là ít. Biết được điều đó, cậu đã bắt đầu suy nghĩ việc phụ giúp bố mẹ được phần nào đó, kể cả con số đó chỉ là mấy chục ngàn đồng. Và rồi cũng thật tình cờ, cậu đã tìm được hướng giải quyết nhờ duyên số với một đam mê cậu đã có từ hồi cấp 2 đó là làm một blogger.

Lúc đầu, cậu chỉ tính blogger chơi chơi thôi. Sau đó thì thấy mọi người bảo có thể kiếm tiền được từ quảng cáo, có thể từ Google Adsense, Adtech hoặc một số web lớn khác. Người ta cũng gọi kiểu này là MMO. Vậy là cậu cố gắng để blog mình được nhiều người biết đến sau đó đăng kí lấy một vài quảng cáo và cũng thành công được 2,3 cái nhưng không phải của Google Adsense mà của web khác với lợi nhuận ngang ngửa GA.